Ghế massage 4D là gì? Phân biệt ghế massage 2D, 3D, 4D, 5D

Wiki Article

Cùng với này là hệ thống túi khí co bóp uyển chuyển góp giảm cảm giác đau đớn hiệu quả. Anh ấy hiện tại đang thực hiện việc trên một công ty lớn mặt hàng đầu trong nghành này và cũng đang viết blog nhằm chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của bản thân với quý khách hàng sản phẩm. Với sự nắm vững sâu sắc về những loại ghế mát xa và khả năng phân tách, Văn Hoàng luôn luôn cung cấp những lời khuyên chính xác và hữu ích cho nhân viên dùng vào việc lựa chọn lựa và dùng sản phẩm.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Với công nghệ 3D hiện nay đại nhất toàn cầu, mang tới nhiều giá tiền trị sử dụng tuyệt hảo mang đến nhân viên dùng. Hệ thống con cái lăn vừa mang sệt điểm của dòng 2D vừa được tích hợp thêm sự chuyển động quay theo không gian 3 chiều. Nhờ vậy, những công dụng xoa bóp được hiệu quả sâu rộng đến các địa điểm bên trên khung người. Bên cạnh đó, nhân viên dùng cũng hoàn toàn có thể nâng cao cường độ mas sa tùy theo sở quí.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gìghế massage 3d

cũng có thể nhiều người suy nghĩ một cái ghế mát xa 3D là thừa nhiều công dụng với nhu cầu của họ. Tư vấn viên trên cửa ngõ hàng và các kênh trực tuyến sẽ tư vấn để bạn lựa chọn được mẫu ghế mát xa phù hợp nhất. Khách hàng không chỉ được hưởng thụ các chế độ non xa công nghệ cao mà còn phải được nghe nhạc nghỉ ngơi trong lúc sử dụng. Mẫu ghế mas sa với technology 4D đang được không ít quý khách hàng mặt hàng yêu thương mến khi đến cùng với Kaitashi chính là ghế mas sa Kaitashi KS-336. Ghế massage công nghệ 3D tập trung chuyên sâu các điểm sưởi ấm trên sống lưng và lòng cẳng chân, thì ghế mát xa 4D lại tích hợp hệ thống sưởi ấm nhiệt hồng nước ngoài vào từng bi lăn.


Ghế massage 5D có technology mát xa hiện đại với khối hệ thống con cái lăn hoạt động tế bào tả được các động tác mát xa chuyên nghiệp nghiệp và mang lại cảm xúc chân thiệt hơn. Ghế mát xa công nghệ 5D được cải tiến tích hợp thêm nhiều tác dụng hiện đại như điều chỉnh bằng giọng nói, khối hệ thống bi lăn cẳng chân,.. Đặc biệt những dòng sản phẩm ghế này tối ưu về thiết kế với khuông sườn SL con lăn rất có thể di đưa và siêng sóc các vùng cơ thể từ đầu đến mông. Không khó khăn nhằm phân biệt con lăn massage 6D so với những công nghệ mát xa khác.


Theo phân tích, nếu như nằm ghế massage thông thường xuyên giúp lòng tin xả stress và giảm các suy nghĩ về xấu đi. điều đặc biệt, lượng serotonin và dopamine trong khung người được sau khi ngồi ghế đuối xa, khung người bớt mệt mỏi hơn. So cùng với phiên phiên bản 3D trước đó, con cái lăn 4D có những nâng cấp mới mẻ góp mở rộng vùng mát xa và tác động sâu rộng vào những phần bên trên cơ thể. Hình như, con cái lăn 4D cũng khá được phủ lớp silicone dày hơn nên sẽ mang lại cảm giác mas sa thoải mái và dễ chịu và êm ả rộng.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gì

Với chức năng này, con lăn có thể hiệu quả sâu hơn và toàn vẹn hơn đến cơ thể nhân viên dùng. Một vào những kết quả nổi bật của ghế non xa 3D là kĩ năng hạn chế mỏi mệt cơ. Ghế có cho tới 8 con lăn mát xa kết hợp cùng túi khí ở tay, vai, hông, bắp chuối, tạo ra những động tác đuối xa chuyên nghiệp, mang lại sự thoải mái và dễ chịu đến nhân viên dùng. Con lăn hoàn toàn có thể thực hiện tại những thao tác xoa, bóp, đấm, ray, ấn đến cảm xúc dễ chịu.

Report this wiki page